Hình thức vận chuyển & Giao nhận hàng hoá
Khi mua hàng tại Protech Computer, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:
- Chúng tôi trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
- Chúng tôi giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
Nội dung
1.Protech Computer trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng
- Miễn phí giao hàng: Khoảng cách 15km
- Khung giờ giao hàng từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày.
- Khoảng cách trên 15km thì phí giao hàng sẽ tính 17.000đ/km
Lưu ý:
-
Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 50km: Protech Computer sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt: 100.000 VND/ người / 01 buổi làm việc (04 tiếng, bao gồm cả thời gian di chuyển đến và đi về).
-
Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Protech Computer để được tư vấn.
2.Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
Cách thức giao hàng
- Protech Computer sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
- Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
- Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
Lưu ý:
Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Protech Computer có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận và vui lòng quay video lúc mở hàng kiểm tra để đề phòng các trường hợp rủi ro không mong muốn.
Quy cách niêm phong:
- Tất cả hàng hoá chúng tôi gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
- Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
- Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Protech Computer để có hướng giải quyết kịp thời.
Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho chúng tôi thì Protech Computer coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.
HOTLINE PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0328.355.355