Cách dùng ChatGPT trên Zalo chỉ với vài thao tác đơn giản

Thay vì phải truy cập vào ChatGPT trên trang chủ của công cụ hay qua các bên thứ ba khác thì hiện nay, với người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng ChatGPT ngay trên Zalo. Khám phá ngay cách sử dụng ChatGPT trên Zalo cực kỳ thuận tiện và dễ thao tác trong bài viết dưới đây của Protech Computer nhé.

Lợi ích của việc dùng ChatGPT trên Zalo

Dưới đây là 5 lợi ích cực kỳ đáng kể của việc sử dụng ChatGPT trên Zalo:

  • Đã có mặt ngay trên ứng dụng Zalo điện thoại: người dùng Zalo có thể tiếp cận với công cụ hỗ trợ AI này ngay trên giao diện của ứng dụng một cách thuận tiện và dễ dàng.
  • Tốc độ phản hồi không kém gì so với dùng trên PC: Chat GPT trên Zalo có khả năng nhận diện câu hỏi, yêu cầu của người dùng rất nhanh chóng và đưa ra được câu trả lời gần như tức thì. Nó rất hữu ích trong những trường hợp cần giải đáp thắc mắc, tìm kiếm thông tin hoặc giải quyết vấn đề có tính cấp bách.
  • Cho phép tùy chỉnh ứng dụng: bạn có thể tùy chỉnh các chức năng của ChatGPT trên Zalo để phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình.
  • Khả năng hỗ trợ đa dạng: ChatGPT có khả năng “hiểu” ngôn ngữ tự nhiên của con người để từ đó đưa ra câu trả lời cho vấn đề được hỏi một cách tự nhiên và chính xác nhất có thể..
  • Tương lai phát triển vẫn còn rộng mở: ChatGPT nói chung được ra mắt từ năm 2022 và mới được tích hợp trên Zalo trong thời gian gần đây. Vì thế, khả năng mở rộng dữ liệu, cải tiến mức độ hỗ trợ người dùng của ChatGPT luôn được nhà sáng tạo hướng tới.

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT trên Zalo

Sau đây là 3 bước đơn giản để sử dụng ChatGPT trên Zalo:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên, gõ từ ChatGPT ở trên thanh tìm kiếm và kéo xuống dưới chọn mục CHATKAR Trò chuyện với ChatGPT.

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT trên Zalo - Protech Computer
Gõ vào thanh tìm kiếm từ khóa “ChatGPT” rồi chọn tới phần CHATKAR Trò chuyện với ChatGPT

Bước 2: Bấm chọn nút Nhắn tin để Zalo chuyển bạn vào khung chat. Sau đó, nhấp vào dòng Truy cập CHATKAR.

Cách sử dụng ChatGPT trên Zalo cực kỳ đơn giản - Protech Computer
Click vào nút “Nhắn tin” để truy cập vào giao diện ứng dụng

Bước 3: Khi đã vào khung chat, bạn có thể hỏi CHATKAR bất kỳ điều gì bạn muốn như cái cách bạn hỏi ChatGPT trên PC, laptop.

Cách sử dụng ChatGPT trên Zalo đơn giản - Protech Computer
Đặt câu hỏi với ChatGPT trong ứng dụng CHATKAR trên Zalo

Trên đây là cách dùng ChatGPT trên Zalo một cách cực kỳ đơn giản cũng như những lợi ích của việc này. Hy vọng bài viết trên của Protech Computer đã giúp các bạn biết thêm được một cách sử dụng công cụ AI ChatGPT đang rất hot hiện nay. Và nếu bạn đang có nhu cầu build PC Gaming, mua máy tính văn phòng, máy tính làm đồ họa thì hãy nhanh tay liên hệ với máy tính Protech chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PROTECH COMPUTER

Địa chỉ: 216 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 035.648.5555

Email: sales@protechcomputer.vn

Website: https://protechcomputer.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *