Hướng dẫn khắc phục Fifa Online 4 đang chơi bị văng ra ngoài

Fifa Online 4 là một trong những trò chơi phổ biến nhất hiện nay. Với cộng đồng Game thủ lên đến hàng chục triệu thành viên. Với số lượng người chơi lớn như vậy chúng ta cũng có thể thấy sức hút của esport là đáng kinh ngạc như thế nào.

FIFA Online 4 Việt Nam – HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI KHI ĐĂNG NHẬP VÀO FIFA ONLINE 4

Các Game thủ chắc không ít lần gặp phải những lỗi khi đang chơi trò này, ví dụ không chạy được lên với 1 thông báo lỗi củ chuối hay đang chơi bị ngắt kết nối, v.v. Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến 1 lỗi mà anh em gặp nhiều nhất, có khá nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ từ xa về lỗi này. Vì vậy Protech Computer sẽ chỉ cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục lỗi FO4 đang chơi thì bị văng ra ngoài nhé. Protech Computer sẽ sắp xếp nguyên nhân và cách khắc phục từ trường hợp đơn giản và xử lý nhanh nhất rồi đến trường hợp mất thời gian sau:

Trường hợp 1 (đây là trường hợp anh em game thủ gặp phải nhiều nhất) là lỗi đầy ổ cứng

Anh chị em có 1 thói quen đó là luôn tiện tay dí dữ liệu hết vào 1 chỗ hoặc có thể ổ cứng của anh em dung lượng ít dẫn đến đầy ổ cứng. Về nguyên tắc Game Fifa Online 4 chạy sẽ sinh ra các file cache tạm để chơi, được Xigcode chống hack kiểm duyệt qua. Khi mới khởi chạy lên và mới chơi thì số file tạm này dung lượng ít nên không bị đầy, anh em vẫn chơi được 1 vài trận hoặc 1 khoảng thời gian nhất định, khi số file cache tạm này đầy lên, ổ cứng không còn chỗ chứa thì Game sẽ bị văng ra ngoài.

3+ การแก้ไขพื้นที่ไดร์ C เต็ม Windows 10ไม่มีพื้นที่ว่าง Windows 10/8/7 - EaseUS
Cách khắc phục đơn giản đó là anh em chỉ cần xóa những dữ liệu không cần thiết mà theo kinh nghiệm mình đa phần là các file tải trên mạng về làm sao cho ổ cứng nơi mà anh em đang cài FO4 trống tối thiểu 15Gb, đảm bảo sẽ hết lỗi. Mình thì luôn đề nghị ổ cứng nên trống khoảng 30Gb là hợp lý, giúp cả Fifa Online 4, hay các phần mềm khác chạy đều mượt mà.

Trường hợp 2 là lỗi Xigcode (Antihack của FO4)

Xigcode là hệ thống xác thực file chống lại việc dùng phần mềm thứ 3 hoặc các hư hại cũng như can thiệp vào các file chạy Game Của FO4, khi Xigcode mất kết nối với máy chủ của Fifa Online 4 bạn cũng sẽ bị văng, hoặc khi Xigcode phát hiện bạn dùng phần mềm thứ 3, hoặc file game bị lỗi, thay đổi, bạn cũng sẽ bị văng ra ngoài.

Cách khắc phục lỗi Xigncode Fo4 siêu nhanh
Cách khắc phục là bạn đảm bảo mình đang không dùng phần mềm thứ 3 là cái đầu tiên, sau đó kiểm tra máy có đang bị Virus hay không, cuối cùng bạn hãy chọn vào sửa lại trò chơi nhé.

9 Lỗi xảy ra khi chơi game FIFA Online 4 – Cách sửa lỗi

Nếu trong trường hợp vẫn bị văng Game, hãy liên hệ với chúng tôi để được HỖ TRỢ ONLINE MIỄN PHÍ nhé. Chúng tôi sẽ kiểm tra, tư vấn và khắc phục cho bạn.

PROTECH COMPUTER

  • 216 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0328.355.355
  • Kinh doanh 1: 035.648.5555 (Mr Biển)
  • Kinh doanh 2: 0834.342.018 (Ms Thanh)
  • Kinh doanh 3: 0328.355.355 (Mr Thưởng)
  • Khiếu nại – Bảo hành: 0357.582.528
  • Email: sales@protechcomputer.vn
  • Giờ làm việc: 8h30 – 19h Hàng ngày

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *