Microsoft Bluetooth – Chú chuột văn phòng đáng mua nhất năm 2022!

Microsoft Bluetooth là chú chuột được đánh giá đủ cả 3 tiêu chí: ngon – bổ – rẻ bởi các tính năng hiện đại mà Microsoft mang đến, là một sản phẩm chuột dành cho văn phòng đáng mua nhất thời điểm hiện tại!

Tính năng hiện đại, tiện lợi

Đúng như cái cách mà nhà phát triển Microsoft thiết lập ra các nhóm phụ kiện của riêng mình để phục vụ tốt hơn cho hệ điều hành của họ – Windows. Từ Windows 10 đã có công nghệ Swift Pair. Công nghệ này cho phép tự động thông báo kết nối với các thiết bị phụ kiện Microsoft xung quanh nó như chuột, bàn phím, tay cầm Xbox, loa, webcam,… Thật đơn giản khi bạn chỉ cần khởi động phụ kiện và nhấp vào kết nối trên màn hình máy tính Windows. Không cần phải cài đặt tìm thiết bị hay bất cứ thứ gì khác. Đây chính là ưu thế lớn nhất của Microsoft so với các hãng phụ kiện khác. Hiện tại chỉ có phụ kiện của Microsoft mới có tính năng này. Và chuột máy tính Microsoft Bluetooth cũng mang tính năng như vậy! Chuột Bluetooth của Microsoft 1

Cá nhân hóa theo thói quen sử dụng

Tương tự, các chuột máy tính hay bàn phím của Microsoft bạn có thể tự điều chỉnh các thông số như DPI, click chuột, … để phù hợp với thói quen sử dụng của mỗi người. Để thực hiện các điều chỉnh trên, bạn cần phải tải và cài đặt thành công Mouse and Keyboard Center

Chất lượng và độ hoàn thiện cao

Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, giúp nhận các thiết bị ngoại vi tốt hơn. Với chuột Microsoft Bluetooth này thì bạn sẽ không cần tới cục USB rời đi kèm nữa. Bạn chỉ cần bật lên là dùng thôi. Không phải lo giữ cái cục USB ấy nữa. Lưu ý chỉ với những thiết bị máy tính phải hỗ trợ Bluetooth 4.0 trở lên.

Chuột Bluetooth của Microsoft 7

Về thời lượng sử dụng Pin đối với nhu cầu sử dụng bình thường lên tới 12 tháng chỉ với  2 Pin Duracell AA đi kèm

Microsoft Bluetooth được bảo hành đổi mới 12 tháng tính từ ngày mua sản phẩm.

Với nhiều người thì chi phí bỏ ra chừng 200K để mua một con chuột dùng văn phòng là ổn, để tiết kiệm chi phí là chủ yếu. Nhưng để bạn tiết kiệm thì cách đó chưa chắc là tiết kiệm. Bạn đã thử chia số tiền bỏ ra với số ngày hoặc thời gian sử dụng để biết được sản phẩm mình mua có thực sự tiết kiệm hay không. Chuột Microsoft Bluetooth bán lẻ trên thị trường là 599K, thời lượng pin sử dụng ít nhất là 12 tháng. Bên cạnh đó là rất nhiều những tính năng tiện dụng cho công việc hàng ngày của bạn

Trong cuối năm 2021 Microsoft vừa tung ra 2 mẫu mới có ngoại hình tương tự Microsoft Bluetooth. Đó chính là dòng họa tiết Camo và Ocean Plastic.

Camo về ngoại hình thì không khác gì Bluetooth cả. Tuy nhiên phiên bản này mang hoạ tiết rằn ri khá độc đáo và bắt mắt. Giá bán lẻ của chuột Camo này tại thị trường Việt Nam là 699.000VNĐ.

Chuột Bluetooth của Microsoft 4

Bao bì Camo không khác so với chuột Bluetooth trước đó. Duy có phần họa tiết trên thân chuột được thiết kế theo cảm hứng thiên nhiên hơn.

Chuột Bluetooth Microsoft 6

Chuột Bluetooth Microsoft 5Microsoft Ocean Plastic Mouse là mới điều thực sự rất đáng nói ở đây. Tuy ngoại hình giống với người anh em cũ của mình nhưng lại mang nhiều ý nghĩa khác. Lớp nhựa bên ngoài của Ocean Plastic dùng 20% nhựa tài chế từ rác thải đại dương, bao bì làm từ 100% đường mía tái chế.

Chuột Bluetooth Microsoft 2

Và riêng Ocean Plastic cũng được ưu ái khi sử dụng công nghệ mắt đọc Bluetrack độc quyền và mới nhất của Microsoft. Giá bán lẻ của Ocean Plastic cũng sẽ là 699.000VNĐ.

Chuột Bluetooth của Microsoft
Với rất nhiều các lựa chọn chuột máy tính, thì Microsoft Bluetooth nổi bật lên với các tính năng tiện dụng cho công việc của bạn. Với thiết kế trang nhã và nổi bật, chú chuột rất phù hợp cho những góc làm việc tối giản. Bên cạnh đó vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế, không quá khi nói đây là chú chuột văn phòng đáng mua nhất trong năm 2022 này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *